Nuôi mèo có cần chú ý đến phong thủy hay không?

Cùng tìm hiểu về BOSS ( Mèo ) qua góc độ phong thủy nào các SEN ơi. Bài viết mang tính chất góc nhìn của cá nhân thôi nếu không hợp lý chúng ta cùng góp ý nhé. 


Mèo thuộc địa chi Mão là một trong 12 con giáp. Trong địa chi Mèo hợp với phương Hợi, Mùi, Tuất

  • Phương Hợi trong phong thủy thuộc quẻ Khảm ( hướng Bắc )
  • Phương Mùi thuộc quẻ Khôn ( hướng Tây Nam )
  • Phương Tuất thuộc quẻ Càn ( hướng Tây Bắc )
  • Phương Mão thuộc quái Tốn ( hướng Đông Nam )

Những thứ này thì có liên quan gì đến BOSS nhà chúng ta nhỉ? Có đấy các SEN ơi đây cũng là lý do 1 phần giải thích tại sao khi nuôi BOSS cứ hay bị ốm mặc dù chăm sóc hết sức cẩn thận. Theo phong thủy hướng nhà hợp với nuôi mèo là ngôi nhà có hướng cửa chính là hướng Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Nam

Các vật dụng như nhà, thảm ngủ... cũng nên chú ý để hợp với BOSS nhé . Mão trong ngũ hành thuộc mệnh Mộc vì thế các màu như đen, màu xanh lam, nâu nhạt, màu xanh thiên thanh khá phù hợp với BOSS nhà bạn 

Ngoài ra cũng có nhiều SEN quan tâm đến việc chọn ngày tốt để rước BOSS về nhà với mong muốn BOSS được khỏe mạnh, hay ăn chóng nhớn. Theo đó những ngày tốt để rước BOSS về dinh là : Ngày Giáp Tý, Ất Sửu, Bính Ngọ, Bính Thìn, Nhâm Ngọ, Canh Ngọ, Nhâm Tý. Trong 1 tháng sẽ có các ngày tốt và ngày xấu những sẽ không cố định là ngày cụ thể nào

Ví dụ dư này cho dễ hiểu nhá : Tháng 4 ngày mùng một là Giáp Tý thì sang tháng 5 chưa chắc ngày một đã phải là ngày Giáp Tý. 

Thật là lằng nhằng và khó hiểu với những SEN không biết về cách tính ngày đúng không? Không sao việc chọn BOSS là của các SEN còn việc xem ngày hãy cứ để https://xemngay.vn/xem-ngay-tot-xau.html  lo. =))

Các SEN truy cập vào đó chọn một ngày định rước BOSS về ấn vào xem kết quả. Nếu ngày đó trùng với các ngày kể trên thì nhanh chân rước BOSS về thôi. 


Bàn thì bàn thế thôi chứ " MỘT KHI ĐÃ MÁU THÌ ĐỪNG HỎI BỐ CHÁU LÀ AI ". Bỏ qua các yếu tố về phong thủy thì tình yêu dành cho BOSS là hơn tất cả. 

Mình thích thì mình rước thôi :P
Nguồn : blogyeumeo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến